Các sản phẩm bán ra đều được bảo hành
Với các sản phẩm bán ra từ l’Casa, chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối và trải nghiệm sử dụng sản phẩm đầy hứng khởi. Vì vậy mỗi sản phẩm bán ra đều được bảo hành tùy theo chủng loại mà thời gian bảo hành có thể từ 01-06 tháng.
Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện sản phẩm có các lỗi do nhà sản xuất hoặc chất lượng không như cam kết, bạn hãy liên hệ với l’Casa để chúng tôi đổi trả lại sản phẩm cho bạn kèm theo một phần quà như lời xin lỗi từ l’Casa.
l’Casa luôn mong muốn mang tớ sự thảnh thơi và hạnh phúc cho bạn, và đội ngũ l’Casa sẽ luôn phấn đấu hết mình vì điều đó.
Chúng tôi biết rằng ngoài kia bạn có nhiều lưa chọn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và mua hàng từ l’Casa !
Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành/đổi trả miễn phí:
– Sản phẩm có màu sắc và chi tiết không như ảnh minh họa
– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất
– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn.
– Sản phẩm còn chưa qua sử dụng, còn sạch sẽ, không bị trầy xước hay cong vênh.
– Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin.
Những trường hợp không được bảo hành:
– Các lỗi xảy ra do người sử dụng sản phẩm.
– Sản phẩm không còn ở trong trạng thái mới như ban đầu.
– Sản phẩm không được bán ra từ l’Casa
Quy trình bảo hành/đổi trả:
– Bước 01: Liên hệ với l’Casa tại fan page hoặc gọi trực tiếp tới Hotline 0866.757.192.
– Bước 02: Chụp lại ảnh mô tả rõ bộ phận hoặc thành phần bị lỗi kèm theo hóa đơn mua hàng
– Bước 03: Gửi lại hàng bị lỗi cho l’Casa theo địa chỉ:
- Tòa The Two, Gamuda Hoàng Mai, Hà Nội.
- Người nhận: Chị Hương: 0866.757.192
– Bước 04: Bộ phận kĩ thuật của l’Casa sẽ kiểm tra và đổi sản phẩm mới cho khách hàng nếu lỗi nằm trong phạm vi bảo hành. Chi phí vận chuyển sẽ do l’Casa chi trả.